Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

18B.COM.VN

ĐÔI KHI, THẬT KHÓ ĐỂ BUÔNG TAY NHƯNG ĐÓ LẠI LÀ VIỆC CHÚNG TA PHẢI LÀM...

24h
24h

doi-khi-that-kho-de-buong-tay-nhung-do-lai-la-viec-chung-ta-phai-lam

Nếu không buông tay có thể bạn sẽ chết,,, như hình ảnh trên.

Trong cuộc sống, cả trong công việc bạn nên biết cách hòa mình và hòa đồng vào với tất cả mọi người để mọi việc được suôn sẻ và tốt đẹp. Đừng nên vì 1 số cái như: Tự ái, Thể hiện, Hư danh, Tự hào, chốc lát mà đánh mất đi thứ gì đó lớn hơn.

- Tự ái: Bạn chỉ làm mình thêm phần khó chịu hơn mà thôi, thay vì thế, nếu có người nào đó có lỡ hay cố ý làm bạn tự ái thì bạn hãy bình tĩnh phân xét, nếu lỡ thì hãy nên rộng lượng bỏ qua và tha thứ. Nên học điều nay để có cuộc sống có nhiều niềm vui và tốt đẹp hơn, tha thứ và cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn.

Còn nếu bạn bị cố ý: Bạn cũng đừng vì thế mà giữ cái giận đó lâu trong người làm gì, thay vì tức giận mà bạn hãy nhẹ nhàng nói cho người ta hiểu rằng, người ta không có quyền làm điều đó, với bạn hay bất kỳ 1 ai khác, nếu có thể sau đó bạn nên tránh không gặp những con người này ra, để cuộc sống bạn trở nên thoải mái hơn. Còn nếu bạn cứ cố chấp hoặc thậm chí là gây gổ, đánh lại có thể bạn sẽ vô tình vì cái tự ái này mà thiệt đến bản thân mình.

- Thể diện: Nếu thể diện không thể cho bạn 1 cuộc sống an toàn thì bạn nên vứt nó đi ngay lập tức.

- Hư danh: Cuộc sống nếu mãi chỉ có hư danh thì bạn sẽ không bao giờ có được cuộc sống thoải mái được.

Tự hào: Vì 1 lý do nào đó nếu sinh mạng đang kề cận giữa quyết định phải lựa chọn giữa sinh mạng và cái chết, thì bạn cũng phải sớm vứt bỏ cái tự nào này để cứu lấy sinh mạng rồi.

Nhưng không có nghĩa chúng ta cứ vứt những thứ ở trên đi là bạn có thể cứu được sinh mạng của mình, trừ khi bạn phải có 1 quyết định quyết đoán thật nhanh. Chậm trễ có thể bạn sẽ không còn cơ hội để quyết định đâu.

18b.com.vn
24h